Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu Review đánh giá chi tiết nhất

Vũng Tàu từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm du lịch rộn ràng, nhộn nhịp với nhiều nơi vui chơi nghỉ dưỡng. Vì thế nơi đây có vô vàng những khách sạn, Resort hoạt động phục vụ cho du khách nhưng nếu nói về những khách sạn Vũng Tàu được du khách yêu thích và chất lượng phục vụ tốt thì không thể không kể đến đó là khách sạn Fusion Suites tiêu chuẩn 4 sao. Hãy cùng Joy’s khám phá khách sạn này có gì đặc biệt nhé!

check in hồ bơi tầng thượng tại Fusion Suites Vũng Tàu

Check in hồ bơi tầng thượng tại Fusion Suites Vũng Tàu

HOTLINE/ZALO TƯ VẤN: 0937.351381/ 0961.011031

1. Giới thiệu về khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Khách sạn Fusion Suites thuộc hệ thống khách sạn của tập đoàn Fusion. Là một trong những tập đoàn tiên phong về dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Đông nam Á. Đến với Fusion Suites du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất và chỉ có tại Fusion và sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Vũng Tàu đẹp nhất khi ở đây.

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

2. Vị trí và cách di chuyển đến Fusion Suites Vũng Tàu

2.1 Vị trí khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Khách sạn Fusion Suites toạ lạc tại  2 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố với 3 mặt tiền: Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ nên từ khách sạn di chuyển đến  bãi trước chỉ tầm 2 phút đi bộ và dễ dàng di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như tượng chúa Jesus, hải đăng Vũng Tàu, mũi Nghinh Phong,…chỉ trong thời gian ngắn.

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Vị trí khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

2.2 Hướng dẫn di chuyển đến khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Để có thể di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến khách sạn Fusion Suites có 2 phương tiện chính phổ biến nhất hiện nay:

Xe cá nhân: Phương tiện ưu tiên nhiều nhất của mọi người vì có thể tự chủ được thời gian đi và tiết kiệm nhiều chi phí, chỉ cần điện thoại có đầy đủ mạng 4G vào Google Map tìm ngay địa chỉ khách sạn là sẽ được Google hướng dẫn chi tiết đường đi.

Di chuyển bằng xe máy đến khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Di chuyển bằng xe máy đến khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Di chuyển bằng xe ô tô đến khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Di chuyển bằng xe ô tô đến khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Xem thêm: Kinh nghiệm bỏ túi để lái xe đi du lịch vũng tàu bằng ô tô

Xe khách: Hiện nay có rất nhiều hãng xe khách uy tín, chất lượng mà du khách có thể tham khảo như Phương Trang, Toàn Thắng, Hoa Mai. Di chuyển bằng xe khách sẽ đỡ mệt mỏi trong quá trình di chuyển từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu.

Di chuyển bằng xe khách đến khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Di chuyển bằng xe khách đến khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

3. Phong cách thiết kế tại Fusion Suites Vũng Tàu

Khách sạn Fuson Suites có lối thiết kế theo phong hiện đại, kiến trúc bên ngoài và nội thất đều lấy ý tưởng từ những màu sắc và phong vị của biển, đảm bảo sẽ mang đến cho du khách một không gian thân thiện, hiền hòa xanh mát. Mỗi khu vực của khách sạn sẽ có thiết kế khác nhau tạo nên cảm giác mới mẻ cho chu khách khi trải nghiệm tại đây.

Phong cách thiết kế tại Fusion Suites Vũng Tàu

 Phong cách thiết kế hiện đại tại Fusion Suites Vũng Tàu

4. Các hạng phòng tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Đa phần các hạng phòng đều được dùng gam màu chủ đạo là xanh ngọc cùng thiết kế không gian thoáng mát với 3 phía đều là lớp kính trong suốt có thể nhìn được toàn cảnh bên ngoài. Đặc biệt hầu hết các hạng phòng tại đây đều được hướng ra cảnh biển nên du khách có thể ngắm nhìn được toàn cảnh biển bãi Trước.

4.1 Fusion Suite hướng phố

Đây là hạng phòng cơ bản với diện tích 37 – 52m2 rộng rãi, thoáng mái, hạng phòng có 2 sự lựa chọn là 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn và được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Tại hạng phòng này du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh phố Vũng Tàu nhộn nhịp và lấp lánh ánh đèn khi về đêm.

Hạng phòng Fusion Suite hướng phố tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Hạng phòng Fusion Suite hướng phố tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

4.2 Fusion Suite hướng biển có ban công

Suite hướng biển có ban công là căn phòng suite được nhiều du khách ưa thích của khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu. Phòng có  diện tích 42m2 khá thoải mái cùng với view hướng ra toàn cảnh biển mênh mông. Với lựa chọn 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi và được thiết kế thêm ban công rộng rãi cho du khách cùng tận hưởng thư giãn và cùng ngắm ảnh biển và phố.

Hạng phòng Fusion Suite hướng biển có ban công tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Hạng phòng Fusion Suite hướng biển có ban công tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

4.3 Fusion Deluxe Suite hướng phố

Hạng phòng này là phiên bản nâng cấp hơn so với căn phòng Suite hướng phố, về dịch tích từ 48 – 67m2 khá rộng rãi, thoải mái. Đây là nơi hoàn hảo để trở về sau một ngày khám phá thành phố và nơi đây du khách có thể ngắm nhìn được những hoạt động sôi nổi của Thành phố nhộn nhịp.

Hạng phòng Fusion Deluxe Suite hướng phố tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Hạng phòng Fusion Deluxe Suite hướng phố tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

4.4 Fusion Deluxe Suite hướng biển có ban công

Căn phòng còn được thiết kế với khu vực ban công bên ngoài cửa kính, là địa điểm để thư giãn, ngắm hoàng hôn và bình minh rực rỡ. Với diện tích khá lớn là 52m2 và đặc biệt du khách có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của cảnh núi hùng vĩ hoà hợp cùng làn sóng biển ngay tại chính căn phòng của mình.

Hạng phòng Fusion Deluxe Suite hướng biển có ban công tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Hạng phòng Fusion Deluxe Suite hướng biển có ban công tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

4.5 Căn hộ một phòng ngủ

Căn hô thích hợp cho các đôi tình nhân hoặc gia đình muốn sự thoải ái và tiện nghi đầy đủ khi có thêm khu vực bếp riêng. Phòng có diện tích từ 38 – 56m2 và đặt biệt hơn căn hộ này còn được bố trí thêm hồ bơi vô cực độc quyền hấp dẫn.

Căn hộ một phòng ngủ tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Căn hộ một phòng ngủ tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Căn hộ một phòng ngủ tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng ngủ bên trong Căn hộ một phòng ngủ tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

4.6 Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ có diện tích từ 68 – 81m2 và sở hữu đầy đủ không gian phòng bếp, phòng ngủ xịn sò cùng không gian vui chơi sinh động và thoáng đãng nối liền giữa phòng khách, đảm bảo căn hộ này sẽ là nơi lý tưởng dành cho các gia đình hoặc nhóm bạn nghỉ dưỡng cùng nhau.

Căn hộ hai phòng ngủ tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Căn hộ hai phòng ngủ tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Căn hộ hai phòng ngủ tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Không gian bên trong căn hộ hai phòng ngủ tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

4.7 Fusion Penthouse

Căn Fusion Penthouse phải gọi là “siêu phẩm” trong toàn bộ các hạng phòng tại Fusion Suites Vũng Tàu mà du khách nên trải nghiệm thử một lần, đảm bảo sẽ không làm du khách thất vọng. Không gian phòng siêu lớn với 155m2 cùng với phòng tắm riêng biệt thoáng mát, không gian sinh hoạt chung thoải mái ấn tượng.

Fusion Penthouse tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Penthouse tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

5. Dịch vụ tiện ích khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Đi cùng với chất lượng và sự tiện nghi của các hạng phòng thì những dịch vụ tiện ích tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu lại tuyệt vời không kém.

5.1 Hồ bơi tại Fusion Suites Vũng Tàu

Khu vực hồ bơi tại khách sạn co đến 8 hồ bơi tràn bờ được đặt tại vị trí đẹp nhất tại từng tầng căn hộ với view biển trọn vẹn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bãi Trước. Ngoài ra khách sạn còn có  01 hồ bơi vô cực ngoài trời nằm ở tầng thượng – tầng 20, được chia thành 02 khu vực là khu người lớn với độ sâu khoảng 1.4 – 1.5 mét và khu trẻ em với độ sâu khoảng dưới 1 mét.

Hồ bơi tầng thượng tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Hồ bơi tầng thượng tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Chụp ảnh siêu ảo ở hồ bơi tầng thượng tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Chụp ảnh siêu ảo ở hồ bơi tầng thượng tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

5.2 Phòng họp - sự kiện tại Fusion Suites Vũng Tàu

Các phòng hội nghị của khách sạn có diện tích lên đến 319m2, được biến tấu đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu và số lượng người của sự kiện. Bên ngoài sảnh được bố trí khu vực bar, khu nghỉ ngơi, thư giãn. Kết hợp cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, sân khấu vô cùng chuyên nghiệp và tân tiến, chắc chắn những buổi họp hay hội thảo của quý khách sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ và thoải mái.

phòng họp tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng họp tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

5.3 Kid’s Corner - khu vui chơi trẻ em tại Fusion Suites Vũng Tàu

Phần lớn các bậc phụ huynh khi đi du lịch cùng con nhỏ đều sẽ lo lắng về khách sạn có khu vực cho bé hay không thì tại đây khu vui chơi của khách sạn Fusion Suites sẵn sàn phục vụ. Hứa hẹn đây sẽ là nơi mang tới không gian giải trí lý tưởng vô cùng hấp dẫn, phù hợp cho mọi em bé ở mọi lứa tuổi khác nhau cùng với những trò chơi như tô tượng, xếp hình, vẽ tranh,…

Kid’s Corner - khu vui chơi trẻ em tại Fusion Suites Vũng Tàu

Kid’s Corner - khu vui chơi trẻ em tại Fusion Suites Vũng Tàu

5.4 Ẩm thực tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Nhà hàng Fresh: Nhà hàng nằm tại tầng 19 và có không gian rộng rãi với đa dạng các món ăn theo ẩm thực Việt Nam và quốc tế đa dạng. Đây cũng là nhà hàng chính phục vụ bữa sáng Buffet cho khách lưu trú. Đến với Fresh du khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa chiêm ngưỡng tay nghề của những đầu bếp tài ba và nhìn ngắm khung cảnh thành phố tấp nập.

Nhà hàng Fresh tại Fusion Suites Vũng Tàu

Nhà hàng Fresh tại Fusion Suites Vũng Tàu

5.5 Breeze Rooftop Bar

Vị trí nằm tầng cao nhất của khách sạn 20 tầng, Breeze Rooftop Bar sẽ cho mọi người không gian độc đáo để tận hưởng không khí trong lành, khung cảnh đẹp đến ngây người. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn nhẹ và các loại thức uống khác nhau.

Breeze Rooftop Bar tại tầng thượng bên hồ bơi vô cực tại Fusion Suites Vũng Tàu

Breeze Rooftop Bar tại tầng thượng bên hồ bơi vô cực tại Fusion Suites Vũng Tàu

5.6 Sunset Bar tại Fusion Suites Vũng Tàu

Đây còn được gọi là một trong những nơi sống ảo đẹp nhất tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu bởi không gian nơi đây khi kết hợp với khoảnh khắc xuất hiện hoàng hôn sẽ tạo nên một khung cảnh lãng mạn, tuyệt sắc mà du khách không thể bỏ lỡ. Sunset Bar nằm ở tầng 20 và chuyên phục vụ các loại thức uống khác nhau như cocktails, mocktails,…

Sunset Bar tại Fusion Suites Vũng Tàu

Sunset Bar tại Fusion Suites Vũng Tàu

5.7 Roast Coffee

Là một quán cà phê vườn nằm ngay khu vực sảnh, quán có không gian mát mẻ, rộng rãi và yên tĩnh và đa dạng các món lựa chọn như sanwiches, salad, bánh ngọt, kem tươi, các loại đồ uống tự chọn…Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng cao.

Roast Coffee tại Fusion Suites Vũng Tàu

Roast Coffee tại Fusion Suites Vũng Tàu

5.8 Maia Spa tại Fusion Suites Vũng Tàu

Maia Spa nằm ở tầng 2 của khách sạn, khi đến đây du khách sẽ được những nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc sức khỏe và giúp xua tan mệt mỏi sau một ngày dài với nhiều liệu trình khác nhau. Maia Spa cũng là một trong những dấu ấn làm nên thương hiệu Fusion. Ngoài ra, khu spa còn có bể bơi riêng giúp bạn gia tăng sự thư giãn và tận hưởng sau thời gian trị liệu. Thời gian hoạt động của Maia Spa là từ 8 giờ sáng đến 22 giờ tối nên quý khách có thể đến bất cứ lúc nào trong khung giờ này.

Maia Spa tại Fusion Suites Vũng Tàu

Maia Spa tại Fusion Suites Vũng Tàu

5.9 Phòng tập thể dục và Yoga

Khách sạn Fusion Suites còn sở hữu một Hệ thống phòng gym và yoga được xây dựng với không gian thoáng đãng, có tầm nhìn hướng thành phố, hoà mình vào thiên nhiên tươi xanh cùng với khi tập luyện du khách còn được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo nhất của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Nơi đây còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dụng cụ và có huấn luyện viên riêng để hỗ trợ giúp bạn luyện tập một cách có hiệu quả nhất.

Phòng tập thể dục và Yoga tại Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng tập thể dục tại Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng tập Yoga tại Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng tập Yoga tại Fusion Suites Vũng Tàu

6. Bảng giá tham khảo khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Bên dưới là bảng giá tham khảo, sẽ thay đổi theo tuỳ giai đoạn mà sẽ có giá khác nhau. Các bạn lưu ý mùa cao điểm hay cuối tuần sẽ có giá cao nhé
Hạng phòngGiai đoạn này thườngGiai đoạn cuối tuần
Suite City View2.020.000 vnđ3.120.000 vnđ
Deluxe Suite City View - Twin2.430.000 vnđ3.570.000 vnđ
Căn hộ Studio - King2.430.000 vnđ3.570.000 vnđ
Suite Balcony Sea View2.540.000 vnđ3.680.000 vnđ
Căn hộ 2 phòng ngủ4.370.000 vnđ6.100.000 vnđ

7. Review đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm

Khách sạn được đưa vào hoạt động ngày 16/07/2020 đến nay đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp và những đánh giá tốt từ những du khách đã trải nghiệm và dưới đây là một số đánh giá gần nhất:

Chị Oanh chia sẻ: "Dịch vụ bên khách sạn rất tốt, phòng ốc đẹp phù hợp với tôi, đồ ăn nhiều món ngon có cả chay và mặn, con tôi rất thích. Sẽ quay lại nếu có dịp"

Cô Dương Lâm: "Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu đẹp, sạch sẽ, sát chợ Xóm Lưới, view biển, có hồ bơi vô cực ở các tầng (từ tầng 12), gần các điểm dịch vụ ăn uống."

Chị Hoàng Thư chi sẻ: "Dịp mình đi khá là đông nhưng chất lượng dịch vụ vẫn ok, phòng ốc và ăn đều được không có gì góp ý thêm."

Chú Khương chia sẻ: "Khách sạn nằm ở vị trí khu vực Bãi Trước, thiết kế với nhiều hồ bơi và view biển ấn tượng. Phòng đẹp và sạch sẽ, tinh tươm. Nhà hàng phục vụ bữa sáng ổn, giá cả hợp lý."

8. Các góc chụp ảnh check in sống ảo tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Muốn chụp ảnh View đẹp thì không cần đi đâu xa, tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu là du khách đã có nhiều ảnh xinh mang về với những góc chụp ảnh sau đây:

Sunset Bar: Tại đây đã quá nổi tiếng với khung cảnh hoàng hôn cực lãng mạn.

Ngắm hoàng hôn và chụp ảnh sống ảo tại Sunset Bar Fusion Suites Vũng Tàu

Ngắm hoàng hôn và chụp ảnh sống ảo tại Sunset Bar Fusion Suites Vũng Tàu

View biển và thành phố tại phòng: không cần đi đâu xa, tại ngay chính căn phòng của bạn đã có sẵn một chếc view biển và thành phố cực xịn

Chụp ảnh sống ảo tại Fusion Suites Vũng Tàu

Chụp ảnh sống ảo tại Fusion Suites Vũng Tàu

Chụp ảnh sống ảo tại Fusion Suites Vũng Tàu

Hồ bơi vô cực trên tầng thượng: Phải nói đây là nơi sáng tạo ra những bức ảnh sang chảnh bậc nhất tại khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Chụp ảnh sống ảo tại Fusion Suites Vũng Tàu

Check in tại hồ bơi vô cực tầng thượng Fusion Suites Vũng Tàu

Chụp ảnh sống ảo tại Fusion Suites Vũng Tàu

Chụp ảnh sống ảo tại Fusion Suites Vũng Tàu

Chụp ảnh sống ảo tại Fusion Suites Vũng Tàu

Check in tại hồ bơi vô cực tầng thượng Fusion Suites Vũng Tàu

Xem thêm: Top 10 khách sạn Vũng Tàu có hồ bơi vô cực lên hình sống ảo siêu đẹp

9. Các điểm vui chơi và ăn uống gần Khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu

9.1 Các điểm vui chơi gần khách sạn Fussion Suites Vũng Tàu

Hải đăng Vũng Tàu

Nơi đây là địa điểm check in siêu hot của các bạn trẻ và khi đứng từ đây du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và biển bao la. Ngoài ra, dọc đường lên hải đăng sẽ những chỗ bán món là sữa chua và trứng lòng đào đặc trưng tại Vũng Tàu mà du khách nên thử. Từ khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu đến hải đăng chỉ tầm 3.1km nhưng đoạn đường lên ngọn hải đăng sẽ hơi dốc nên trên đoạn đường này tay lái phải vững.

Chụp ảnh sống ảo tại Hải Đăng Vũng Tàu

Chụp ảnh sống ảo tại Hải Đăng Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong

Đến vơi Mũi Nghinh Phong du khách sẽ được đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với bầu không khí trong lành. Ngoài ra, tại Mũi Nghinh Phong bạn có thể tổ chức cắm trại, các bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng gió biển. Vị trí chỉ cách khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu tầm 3.2km nên du khách nhất định phải đến trải nghiệm thử.

Chụp ảnh sống ảo tại Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Chụp ảnh sống ảo tại Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Chụp ảnh sống ảo tại Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Công viên Bãi Trước

Đây là một bãi biển nằm ngay gần với khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây rất gần với khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, chỉ tầm 100 mét du khách có thể đến đây cùng dạo biển vào những buổi sáng sớm hoặc là ngắm cảnh hoàng hôn khi chiều về.

Công viên Bãi Trước Vũng Tàu

Công viên Bãi Trước Vũng Tàu

Chợ đêm Vũng Tàu

Một địa điểm nằm trong danh sách nhất định phải đến vào buổi tối khi đi chơi ở Vũng Tàu vì ở đây bày bán rất nhiều hải sản tươi sống và các đồ lưu niệm. Bạn có thể đến đây để thưởng thức các đặc sản nổi tiếng của Vũng Tàu.

Chợ đêm Vũng Tàu

Chợ đêm Vũng Tàu

9.2 Các điểm ăn uống gần khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Sau đây Joy's Holiday sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm ăn uống xung quanh khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu:

  • Nhà hàng Gành Hào: cách khách sạn 2,8km.
  • Lẩu cá đuối Hoàng Minh 1: cách khách sạn 500m.
  • Bánh bông lan trứng muối Góc Cột Điện: cách khách sạn 450m.
  • Quán bánh khọt Góc Vú Sữa: cách khách sạn 500m.
  • Quán bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu: cách khách sạn 350m.
  • Quán cà phê Úp Ngược: cách khách sạn 1,8km.
  • Heaven Cafe: cách khách sạn 2,4km.
  • Chợ hải sản Xóm Lưới: cách khách sạn 150m.

10. Thời điểm du lịch Vũng Tàu

Ở Vũng Tàu quanh năm là mùa du lịch vì nhiệt độ không khi nào quá lạnh hay quá nóng. Bạn chỉ cần theo dõi bản tin dự báo thời tiết để tránh du lịch Vũng Tàu khi có mưa bão. Ngoài ra, vào ngày cuối tuần và các dịp lễ tết, Vũng Tàu thu hút rất đông khách du lịch, giá cả các dịch vụ đều tăng cao. Một số lưu ý dành cho bạn khi du lịch Vũng Tàu:

  • Xem trước dự báo thời tiết để tránh khám phá Vũng Tàu nhằm ngày mưa bão. Lúc này đi khá nguy hiểm và cũng không thích hợp để chụp hình.
  • Nắng ở đây, đặc biệt vào mùa hè, khá gắt nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ váy chống nắng, áo khoác và thoa kem chống nắng nếu muốn tắm biển để bảo vệ làn da một cách tốt nhất.
  • Các bãi biển tại đây thường khá đông vào những dịp cuối tuần, các ngày lễ nên bạn cần đặt chỗ khách sạn trước để không bị hết phòng khi đã đến nơi.
  • Luôn sạc pin đầy điện thoại và máy ảnh kèm theo một bạn chụp ảnh có tâm để đem nguyên cuốn album ảnh xinh xắn về nhà sau chuyến đi nhé.

Vậy là Joy's Holiday vừa chia sẻ về khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu Review đánh giá chi tiết nhất, một trong những khách sạn nổi tiếng và được đánh giá cao và được nhiều khách du lịch yêu thích lựa chọn làm điểm lưu trú khi đi du lịch Vũng Tàu. 

Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn/resort Vũng Tàu với giá ưu đãi thì hãy liên hệ cho Joy’s Holiday qua

Các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt phòng với giá tốt nhất. Chúc bạn có chuyến du lịch Vũng Tàu vui vẻ với người thân và bạn bè nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Trải nghiệm khách sạn ibis Styles Vũng Tàu, hạng phòng Superior hướng biển có gì?

Mercure Vũng Tàu điểm ngắm hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp

Khách sạn Malibu Vũng Tàu Review đầy đủ tất tần tật từ A-Z

Holiday Inn Resort Hồ Tràm - Resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế với view biển triệu đô

Bài viết cùng danh mục: