Tổng hợp list các địa điểm chụp ảnh check in đẹp tại Đà Nẵng 2023

Du lịch Đà Nẵng luôn thu hút các du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, nơi đây với các cảnh đẹp tuyệt mỹ được thiên nhiên ban tặng, vừa có núi vừa có biển rất nên thơ và độc đáo, các di tích lịch sử, các điểm tham quan nổi tiếng như: Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, Bán đảo Sơn Trà, các bãi biển Đà Nẵng và các cây cầu nối liền 2 bờ trên dòng sông Hàn thơ mộng. Du khách sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ những bức ảnh check - in tuyệt đẹp này. Hãy cùng Joy's Holiday khám phá ngay tổng hợp list các điểm check in sống ảo cực đẹp tại Đà Nẵng nhé!

1. Công viên APEC

  • Địa chỉ: 365F+67X, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hoành tráng, công viên APEC Đà Nẵng còn “đốn tim” du khách bởi kiến trúc độc lạ bên trong. Công trình là tổ hợp gồm công viên cây xanh, thảm cỏ, sân vườn,…để khách tham quan thư giãn, giải trí, được bố trí thành 3 tần

Sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, công viên APEC Đà Nẵng đã và đang chinh phục người dân địa phương cũng như du khách trên toàn thế giới, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn có dịp ghé thăm Đà Nẵng thì đừng quên chụp vài “pose” ảnh tại điểm đến thú vị này nhé!

Công viên APEC điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Công viên APEC điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

2. Cầu cảng Kim Liên

  • Địa điểm: phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu

Con đường dẫn ra biển thẳng tắp, mang theo vẻ đẹp 'chạy theo ánh mặt trời', vì thế cầu cảng Kim Liên được ví như con đường đẹp nhất dẫn ra biển tại Đà Nẵng.

Tại đây, chúng ta có thể cảm nhận được cảm giác yên bình khi rời xa đô thị tấp nập, đến với làng chài Kim Liên, nghe sóng vỗ nhè nhẹ cùng bầu trời xanh thẳm. Chắc chắn sẽ giúp bạn có được cảm giác lòng an yên giữa cuộc sống bộn bề những lo toan.

Cầu Cảng Kim Liên điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Ảnh đẹp tại Cầu Cảng Kim Liên

3. Check in “Con đường mùa đông”

  • Địa chỉ: đối diện ngay số 120 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng mới nổi gần đây chính là đường Võ Nguyễn Giáp tại quận Sơn Trà. Đây được mệnh danh là “Con đường mùa đông” với hai hàng cây sưa vàng trụi lá nhìn không khác gì khung cảnh trong các bộ phim Hàn Quốc. Đến đây bạn sẽ th hồ có được những bức ảnh “sống ảo” với khung cảnh đậm chất mùa đông vô cùng lạ mắt. Hàng cây này nằm đối diện với khách sạn Four Points by Sheraton Danang. Vì thế nếu bạn đặt phòng tại đây thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này.

Con đường mùa đông điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Con đường mùa đông điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

4. Những bức tường sống ảo ở Đà Nẵng

4.1 Bức tường vàng Raon

  • Địa chỉ: số 5 – 7 An Thượng 32 và 97A Hoàng Bích Sơn, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Bức tường vàng Raon điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Bức tường vàng Raon

4.2 Bức tường hồng Greenpapaya

  • Địa chỉ: 120 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Bức tường hồng Greenpapaya điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Bức tường hồng Greenpapaya

4.3 Bức tường đá ở Intercontinental Danang

  • Địa chỉ: đường lên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Nhắc đến Intercon Da Nang người ta sẽ nghĩ đến một khu resort sang chảnh vươn tầm thế giới. Chạy dọc đường lên bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ được lướt ngang khu resort này. Chỉ lướt nhẹ qua thôi cũng đủ ấn tượng với bức tường đá bao quanh khu resort cùng với hàng cây xanh mướt tạo nên cảnh quan không quá lộng lẫy nhưng là một lựa chọn check-in siêu xinh của tất cả mọi người.

Bức tường đá ở Intercontinental Danang điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Bức tường đá ở Intercontinental Danang

5. Đà lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 35 Lê Đức Thọ – Quận Sơn Trà – Đà Nẵng
  • Giá vé: 69k/người

Chính thức mở cửa vào 25/12, Đà Lạt thu nhỏ xuất hiện tại Đà Nẵng đã làm sốt sắn lòng các bạn trẻ. Góc nhỏ cực chill với một bộ váy dài vintage như những cô tiên giáng trần thật xuất sắc.

Đà lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Đà lạt thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng

6. Khu rừng bí ẩn ở Hòa Sơn

  • Địa chỉ: khu rừng ở Hòa Sơn, Hoà Vang, Đà Nẵng

Cuối năm 2022 đã lộ diện Khu rừng bí ẩn ở Hòa Sơn, đang “làm mưa làm gió” với các bạn trẻ. Đi qua con đường nghĩ không có gì hay ho nhưng lại hay ho không tưởng, đây là điểm check-in mới dành cho các bạn thích sự huyền bí giống như cách mọi người phát hiện ra sự tồn tại của con đường sống ảo mới này.

Khu rừng bí ẩn ở Hòa Sơn điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Khu rừng bí ẩn ở Hòa Sơn điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

7. Đồi chè Đông Giang

  • Địa chỉ: Nông trường Quốc doanh Quyết Thắng, nằm ngay sát Quốc lộ 14B và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 100 km

Đồi chè Đông Giang thuộc địa phận xã Jơ Hây, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam. Nơi này thuộc Nông trường quốc doanh Quyết Thắng, nằm ngay QL 14B, cách thành phố Đà Nẵng tầm 1 giờ chạy xe máy. Với quan cảnh thiên nhiên tươi đẹp, cây cối xanh mướt mát, không khí trong lành, bình yên, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách trong hành trình phượt Đà Nẵng – Hội An.

Đồi chè Đông Giang điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Đồi chè Đông Giang

8. Bãi biển Mỹ Khê

  • Địa chỉ: Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng không chỉ được các tín đồ “xê dịch” trong nước yêu mến, còn được các trang báo nước ngoài như tờ Forbes của Mỹ, Sunday Herald Sun của Australia… bình chọn là một trong những bãi biển đẹp, quyến rũ nhất hành tinh.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng với những bãi cát mịn, trắng trải dài, nước biển trong xanh, sóng êm đềm và nước ấm quanh năm là địa chỉ “xê dịch” bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Biển Mỹ Khê nằm ngay thành phố Đà Nẵng, thành phố du lịch hiện đại, phát triển nên việc du lịch vô cùng thuận tiện, dễ dàng.

Bãi biển Mỹ Khê điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

9. Bãi Đá Đen

  • Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Tạm rời xa những bộn bề và  lo toan của cuộc sống, rời xa những bãi biển ồn ào và đông đúc bạn hãy đến với Bãi đá đen hay còn gọi là  Bãi Đá Obama để cùng hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những dư vị tuyệt vời của cuộc sống.

Mặc dù là địa điểm đã được đưa vào khai thác du lịch nhưng Bãi đá Obama Đà Nẵng vẫn giữ trong mình nét đẹp hoang sơ vốn có. Không ồn ào, tấp nập như bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hill,… trái lại  nơi đây lại mang đến cho du khách  cảm giác yên tĩnh , bình yên  đến lạ kỳ . Với không khí trong  lành cùng những cơn gió nhè nhẹ và mát dịu của  biển bạn sẽ cảm thấy cực kỳ sảng khoái, và tràn  đầy năng lượng.

Bãi Đá Đen điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Bãi Đá Đen Đà Nẵng

10. Hòn đá cụ Rùa nhìn ra biển

  • Địa chỉ: Nằm lưng cừng ở đèo Hải Vân

Vừa nhâm nhi ly cà phê vừa được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành trên Quán café nằm gần “cây thông cô đơn”, trước khi đến Hải Vân Quan. Đây là địa điểm được các tín đồ sống ảo truyền tai nhau dạo gần đây. Bạn có thể thoải mái hít thở không khí trong lành, nhâm nhi một ly café sáng sớm, ngắm bình minh trên biển ngay trước mặt.

Mỏm đá cụ Rùa – một góc chill cùng với sự hùng vĩ của đất trời nằm giữa đèo Hải Vân, nhìn ra biển cả rộng lớn.

Hòn đá cụ Rùa nhìn ra biển điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Hòn đá cụ Rùa nhìn ra biển điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

11. Bãi biển Bắc Mỹ An

  • Địa chỉ: phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Bãi biển Bắc Mỹ An được mệnh danh là thiên đường du lịch tại Đà Nẵng bởi nơi đây sở hữu khung cảnh đẹp đến nao lòng. Đặc biệt, địa điểm này còn rất phù hợp cho những chuyến đi của gia đình, hội nhóm.

Bãi biển Bắc Mỹ An điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Bãi biển Bắc Mỹ An

12. Bãi Rạng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Sơn Trà, Đà Nẵng

Được bao bọc bởi những dải đồi núi kéo dài cùng những rặng cây xanh mát trùng trùng điệp điệp, Bãi Rạng có vẻ đẹp thiên nhiên sơn thuỷ hữu tình tuyệt diệu sẽ làm “say lòng” bất cứ du khách nào khi đến đây. Ở mỗi thời điểm, Bãi Rạng có những vẻ đẹp độc đáo riêng nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là cảnh bình minh lên hoặc cảnh hoàng hôn đẹp mơ mộng trên bờ biển. Còn gì tuyệt hơn là được thong dong dạo chơi bên bờ biển và ngắm nhìn mặt trời dần nhô lên, toả lên màu đỏ rực rỡ trên toàn vùng trời biển bao la, xa xa thấp thoáng những chiếc thuyền thúng nhấp nhô bắt tôm cá của ngư dân địa phương.

Bãi Rạng Đà Nẵng điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Bãi Rạng Đà Nẵng

13. Bà Nà Hills

  • Địa chỉ: làng An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vàng, thành phố Đà Nẵng

Được khám phá cách đây khá lâu, Bà Nà Hill thuộc dãy núi Trường Sơn và có khí hậu quanh năm mát mẻ. Được đầu tư mạnh về du lịch, Bà Nà Hill Đà Nẵng đã trở nên rất nổi tiếng trong 10 năm trở lại đây.

Thời tiết Bà Nà Hill Đà Nẵng mát mẻ quanh năm do vậy bạn có thể đến đây vui chơi bất cứ thời gian nào trong năm. Khu du lịch Bà Nà Hill rất rộng lớn với nhiều địa điểm tham quan vui chơi hấp dẫn, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn núi non, chiêm ngưỡng những nét kiến trúc đặc sắc và không quên tham gia các trò chơi vô cùng thú vị cũng như chụp ảnh check in cực chất với phong cảnh hùng vĩ nơi đây.

Bà Nà Hills Đà Nẵng điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Bà Nà Hills Đà Nẵng

14. Cầu Vàng – đỉnh Na Nà Hill

  • Địa chỉ: Đỉnh núi Bà Nà làng An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vàng, thành phố Đà Nẵng

Dù chỉ mới ra mắt và chính thức đi vào đón khách trong một vài năm gần đây song Cầu Vàng được biết đến như một trong những địa điểm vui chơi Đà Nẵng nổi tiếng không thể bỏ qua cho những ai đến chơi và tham quan Đà Nẵng. Kiến trúc độc đáo, ấn tượng, tầm nhìn rộng bao trùm toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ đã cho ra đời những ảnh sống ảo chất lượng. Vì vậy đừng quên ghé thăm và check in Đà Nẵng ghi lại khoảnh khắc với cây cầu mang tính biểu tượng này của Đà Nẵng bạn nhé.

Bà Nà Hills Đà Nẵng điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Tạo dáng bên cầu vàng

Bà Nà Hills Đà Nẵng điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Cầu Vàng – đỉnh Na Nà Hill

15. Đỉnh Bàn Cờ

  • Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Đỉnh Bàn Cờ được mệnh danh là “nóc nhà” của Đà Nẵng và là địa điểm tham quan không thể nào bỏ qua khi đến với thành phố đáng sống này. Bên cạnh cảnh sắc tựa chốn bồng lai tiên cảnh, nơi đây còn lưu giữ nhiều truyền thuyết từ xa xưa.

Từ đỉnh Bàn Cờ, du khách có thể bắt trọn vẻ đẹp của Đà Nẵng xinh đẹp với những tòa nhà cao tầng, những con thuyền lênh đênh giữa biển và những cây cầu bắc ngang qua sông Hàn. Và đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp nhất thành phố xinh đẹp này.

Đỉnh Bàn Cờ điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Đỉnh Bàn Cờ - Sơn Trà, Đà Nẵng

16. Cầu Tình Yêu

  • Địa chỉ: Khu vực Cầu Rồng, Đường Trần Hưng Đạo, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng

Một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng nhất định bạn không được bỏ qua đó là cây Cầu Tình Yêu. Cây cầu này từ lâu đã trở thành địa điểm check in siêu ấn tượng với các bạn trẻ. Chưa kể tại đây còn có cây cầu khóa tình yêu nằm ở giữa hai cây cầu Rồng và cầu Sông Hàn, là nơi để các cặp đôi đến đây thể hiện tình yêu và sự gắn kết của mình. Khi đêm xuống, cả cây cầu được thắp sáng bởi những ngọn đèn màu đỏ hình trái tim, sóng nước yên ả giúp bạn cảm thấy thư thái và bình yên hơn.

Cầu Tình Yêu điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Cầu Tình Yêu điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

17. Cầu Thuận Phước

  • Địa chỉ: nối qua 2 quận Sơn Trà và Hải Châu, Đà Nẵng

Cầu Thuận Phước Đà Nẵng nằm ở vị trí rất đặc biệt, ở cuối cùng của sông Hàn, liền kề vịnh Đà Nẵng. Vị trí đó cũng là nơi sông Hàn đổ ra vịnh Đà Nẵng. Có thể nói rằng, cây cầu án ngữ ở vị trí độc nhất có 1 - 0 - 2, là "ngã ba" với một bên là biển cả bao la, một bên là sông Hàn, phía trước là bán đảo Sơn Trà với những dãy núi điệp trùng nhấp nhô. Cây cầu đứng sừng sững ở đầu biển cuối sông quyến rũ bao người bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và nổi bật với những ánh đèn lấp lánh tỏa sáng giữa vùng sông nước mênh mông.

Cầu Thuận Phước điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Check in cầu Thuận Phước

18. Thuận Phước Field

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Hữu An, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Giá vé: 200.000 vnđ.người và 2.000.000 vnđ/đoàn ekip 5 người. Miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m2.
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 18h00 hàng ngày.

Thuận Phước Field – địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng là một phim trường “châu Âu” giữa lòng thành phố. Chính thức khai trương từ cuối năm 2016. Đến đây, du khách sẽ dễ dàng bị mê hoặc bởi bên trong cánh đồng Thuận Phước, nhiều cảnh vật được bày trí khá tinh tế và đẹp mắt. Nhờ đó, nơi này đã trở nên nổi tiếng, thu hút đông đảo giới trẻ đến check-in, chụp ảnh.

Thuận Phước Field điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Thuận Phước Field

19. Ống cống cầu Thuận Phước

  • Địa chỉ: dưới chân cầu Thuận Phước, Đà Nẵng

Nghe tên có vẻ độc, và thực sự rất độc đáo, những ống cống lớn được sắp xếp lộn xộn tạo thành một khung cảnh lạ mắt, đầy cá tính. Nơi đây sẽ rất thích hợp cho các bạn chất lừ và muốn thể hiện bản thân, đem lại những bức ảnh thật sự để đời.

Ống cống cầu Thuận Phước điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Check in ống cống cầu Thuận Phước

20. Cầu Nguyễn Văn Trỗi cũ

Cầu Nguyễn Văn Trỗi cũ mang tên Jean de Lattre de Tassigny – một vị tướng người Pháp. Tới sau năm 1975, cầu mới được đặt theo tên người anh hùng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc – Nguyễn Văn Trỗi.

Là cây cầu lâu đời nhất bắc qua sông Hàn, cầu Nguyễn Văn Trỗi ở Đà Nẵng gắn liền với những thăng trầm lịch sử và công cuộc đổi mới vươn lên của thành phố. Cây cầu đã chứng kiến nhịp sống mưu sinh của bao thế hệ người dân Đà Nẵng sau ngày thống nhất đất nước cũng như quá trình Đà Nẵng vươn lên trở thành điểm đến du lịch năng động hiện đại hàng đầu cả nước, dang tay chào đón du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Cầu Nguyễn Văn Trỗi cũ điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Cầu Nguyễn Văn Trỗi cũ

21. Cầu Trần Thị Lý

Đà Nẵng có vô vàn những cây cầu đẹp và độc đáo, trong đó cầu Trần Thị Lý là một địa điểm mà được rất nhiều bạn trẻ ghé thăm. Cầu Trần Thị Lý là biểu tượng đặc trưng cho vẻ đẹp của thành phố, gắn liền với hình ảnh cánh buồm căng gió vươn ra khơi. Ở giữa lòng sông Hàn rộng lớn, cây cầu mang nét đẹp vô cùng thơ mộng và dịu dàng. Bạn nên ghé đến check in tại đây vào buổi chiều tối, lúc mặt trời lặn. Đây chính là thời điểm thích hợp để giúp bạn có được những tấm hình sống ảo cực chất.

Cầu Trần Thị Lý điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Cầu Trần Thị Lý

22. Nhà đảo ngược – Upside Down World Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 44 Hồ Xuân Hương, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giá vé: 130.000 vnđ/khách

Nhà đảo ngược là một trong những nơi chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng siêu mới toanh. Được khai trương đón khách du lịch mới đây vào năm 2018. Bỏ qua mọi định luật vật lý, nơi đây mang đến cho du khách trải nghiệm cực kỳ độc đáo, không kém phần dễ thương. Mặc dù giá tham quan không rẻ nhưng Upside Down World vẫn thu hút hàng trăm lượt khách check in mỗi ngày.

Nhà đảo ngược – Upside Down World điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Nhà đảo ngược – Upside Down World Đà Nẵng

23. Bảo tàng nghệ thuật tranh 3D

Tòa nhà Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ: số 24 đường Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tòa nhà Trung tâm hành chính tọa lạc ở con đường kinh doanh sầm uất Trần Phú, Đà Nẵng. Với thiết kế nhấn mạnh sự khác biệt, giống hệt quả ngô khổng lồ, nên mọi người thường hay gọi với cái tên thân thương là “Tòa nhà trái bắp”.

Tòa nhà hành chính nằm ngay bên bờ Sông Hàn, nơi có view dòng sông thơ mộng. Thêm phần thiết kế độc đáo của Tòa nhà Trái Bắp nên kể từ khi ra mắt vào năm 2016, địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng này đã thu hút số lượng lớn bạn trẻ check-in, trong đó có cả người địa phương và khách du lịch.

Bảo tàng nghệ thuật tranh 3D điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Bảo tàng nghệ thuật tranh 3D

24. Bờ sông Cu Đê

  • Địa chỉ: xã Hòa Bắc, Hòa Vang, Đà Nẵng

Sông Cu Đê – một trong địa điểm du lịch Đà Nẵng nằm ở phía Tây Bắc thành phố biển Đà Nẵng, nước quanh năm xanh ngắt, được tạo thành từ hai nhánh sông Bắc và sông Nam bắt nguồn từ dãy Trường Sơn hùng vĩ, hai chi lưu chính này hợp lưu thành sông Cu Đê tại xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.
Du khách cũng có thể đi thuyền từ hạ lưu con sông ở phường Hòa Hiệp Bắc để ngược dòng lên thăm thượng nguồn, ngồi thuyền trên mặt nước trong xanh, ngẩng đầu lên là đồi núi cũng xanh ngắt một màu, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với mỗi du khách.

Bờ sông Cu Đê điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Bờ sông Cu Đê điểm chụp hình và cắp trại lý tưởng

25. Đèo Hải Vân

Địa chỉ: nằm ở giữa địa bàn thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) và phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng)

Được mệnh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”, điểm check in Đà Nẵng tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách của chúng ta phải kể đến chính là Đèo Hải Vân. Núi non hùng vĩ, cảnh sắc tráng lệ, từ đèo Hải Vân bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của làng chài Lăng Cô, nét thơ mộng của những rạng mây mù che phủ, tựa như như chốn bồng lai.

Đèo Hải Vân điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Đèo Hải Vân điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

26. Bãi Cháy – Sơn Trà

  • Địa chỉ: phường Thọ Quang, Sơn Trà

Cánh đồng với không gian thơ mộng tại bãi Cỏ Cháy Đà Nẵng đã và đang là nguồn cảm hứng cho nhiều cặp đôi, bạn trẻ, nhiếp ảnh gia… đến nghỉ ngơi, thư giãn và tranh thủ sáng tạo nên những thước ảnh độc đáo. Không gian bình yên ở bãi Cỏ Cháy biến nơi đây thành địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp Đà Nẵng. Nhiều nhóm bạn, cặp đôi đến đây để có những góc ảnh mang màu sắc rất riêng mà hiếm nơi nào có được.

*Lưu ý: Vốn là một trong những địa điểm check in miễn phí tại  Đà Nẵng do các bạn trẻ địa phương phát hiện ra, nên du khách dừng chân nơi đây vui chơi, chụp ảnh cũng không phải chi trả bất cứ khoản phí nào.

Bãi cháy Sơn Trà - List các điểm check in Đà Nẵng siêu đẹp

Bãi Cỏ Cháy tại Bãi Cháy Sơn Trà, Đà Nẵng

27. Hồ Hòa Trung

  • Địa chỉ: Hoà Liên - Hoà Ninh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Hồ Hòa Trung Đà Nẵng là nơi du khách tận hưởng những điều tuyệt vời của thiên nhiên, chiêm ngưỡng cảnh đẹp của núi đồi, check-in “sống ảo” với những bức ảnh đậm chất thảo nguyên, du mục.

Hồ Hòa Trung là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng có cảnh đẹp tựa như tranh vẽ, rất đáng để ghé thăm. Nơi này cách trung tâm thành phố khoảng 20 km. Trước đây, hồ Hòa Trung vốn dĩ là hồ nước nhân tạo để tưới tiêu và phục vụ sinh hoạt cho người dân hai xã Hoà Liên và Hòa Ninh. Tuy nhiên, đến hiện tại, địa điểm này lại trở thành nơi vui chơi, cắm trại của một bộ phận giới trẻ và cũng đang là điểm đến hấp dẫn với du khách thập phương.

Hồ Hòa Trung điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Hồ Hòa Trung - Thảo nguyên xanh giữa lòng Đà Nẵng

28. Rạn Nam Ô

  • Địa chỉ: phường Hòa Hiệp, quận Linh Chiếu, từ thành phố Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm những nơi chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng nhất định không được bỏ qua Rạn Nam Ô. Đây là một bãi tắm đẹp, hoang sơ duy nhất tại thành phố. Chính vì vậy nó được rất nhiều du khách lựa chọn là địa điểm dã ngoại mỗi khi đến với Đà Nẵng. Tại Rạn Nam Ô có những bãi đá xanh rêu vô cùng đẹp mặt, khi thủy triều rút xuống, bãi đá này sẽ hiện ra đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh trong các câu truyện cổ tích. Rạn Nam Ô nằm ở phường Hòa Hiệp, quận Linh Chiếu, từ thành phố Đà Nẵng bạn đi thêm khoảng 17km theo hướng Tây Bắc là đến.

Rạn Nam Ô điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Rạn Nam Ô

29. Cầu Rồng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường phước Ninh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Tới đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của dòng sông Hàn, mà còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa hoành tráng.

Cầu Rồng Đà Nẵng điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng điểm chụp hình check in đẹp

30. Sơn Trà Village

  • Địa chỉ: 35 Lê Đức Thọ, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

Sơn Trà Village là một địa điểm check in mới Đà Nẵng nằm ngay bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng. Nhờ những ý tưởng từ con người mà nơi đây đã thu hút lượng khách đổ xô về rất lớn. Du khách có dịp ngắm nhìn thành phố từ trên cao xuống bởi địa điểm này nằm ngay trên một quả đồi.

Tất cả được xây dựng trên khoảng không gian với hơn 10.000m2 toàn bộ xung quanh là cây xanh. Hoàn thành xây dựng vào cuối năm 2020 mà Sơn Trà Village đã làm nên vẻ nổi bật của Đà Nẵng.

Sơn Trà Village điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Sơn Trà Village

31. Ga Hải Vân Bắc –  Cầu vòm Đồn Cả

  • Địa chỉ: TT. Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Mấy ai biết rằng ngay dưới chân đèo Hải Vân hùng vĩ có cả một chiếc “cổng trời” siêu ảo siêu đẹp, người ta gọi là cầu vòm Đồn Cả, giáp ranh giữa Đà Nẵng và Huế.

Cũng là đường ray, nơi này dành cho các bạn mê concept vintage, cách thả hồn sống theo cách “chuyến tàu cuối cùng của Ngạn và Hà Lan” cùng sự nối đuôi nhau của các khoang tàu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một bộ hình siêu thơ mộng đấy.

Đến ga Hải Vân Bắc, bạn gửi xe và đi bộ về phía bên phải khoảng 1km (qua 1 trạm gác nhỏ, 1 đồn gác khác và cây 1 cầu sắt nhỏ) sẽ đến được cầu vòm. Cầu vòm Đồn Cả xây dựng theo kiểu kiến trúc cầu vòm, rất giống Cổng Trời.  Đường ray cùng với Cầu Vòm giữa dãy núi bạt ngàn tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp, xuất sắc không khác như trong tranh và trở thành một điểm check-in được săn lùng bởi các bạn trẻ.

Ga Hải Vân Bắc –  Cầu vòm Đồn Cả điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Ga Hải Vân Bắc –  Cầu vòm Đồn Cả điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

32. Hồ Xanh – Sơn Trà- địa điểm chụp ảnh sống ảo tại Đà Nẵng

  • Địa chỉ: chân bán đảo Sơn Trà, nên chuẩn bị một concept nhẹ nhàng để “thơ lại càng thơ” cùng Hồ Xanh.

Hồ Xanh, một địa điểm chụp ảnh check in siêu đẹp dành cho những ai yêu thích sự bình yên, nó hội tụ đầy đủ mọi vẻ đẹp từ mây xanh, nước biếc, dãy núi trùng trùng điệp điệp, không khí trong lành, khiến cho con người ta cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái khi ngắm nó.

Bạn có thể thuê 1 chiếc thuyền với giá tầm 30-50k chèo ra giữa hồ thả hồn giữa khoảng không gian yên tĩnh, ngắm khung cảnh tuyệt đẹp và nhẹ nhàng sống ảo.

Hồ Xanh – Sơn Trà điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Hồ Xanh – Sơn Trà điểm chụp hình đẹp tại Đà Nẵng

33. Chùa Linh Ứng - Sơn Trà

  • Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Đi về phía đông, cách trung tâm thành phố khoảng 10km bạn sẽ đến được với chùa Linh Ứng. Đây cũng là 1 trong 3 ngôi chùa mang tên Linh Ứng ở Đà Nẵng, và ngôi chùa nằm trên bán đảo Sơn Trà là chùa to, mới và đẹp nhất. Sở hữu phong cảnh hữu tình, vị trí đắc địa nằm ngay trên sườn núi Sơn Trà, chùa Linh Ứng với thế đứng tựa vào núi, hướng ra biển không chỉ là điểm tham qua mà còn rất hợp lý để ghi lại những bức hình kỷ niệm

Chùa Linh Ứng - Sơn Trà điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng

34. Sky36 - Skybar "trên trời" siêu sang chảnh (Địa điểm check-in mới Đà Nẵng)

  • Địa chỉ: trên tầng 35 và 36 của khách sạn Novotel Đà Nẵng

Nếu bạn chưa biết, thì đây là skybar cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm này đấy.

Sky36 mở cửa từ cuối tháng 6/2017, nằm trên tầng 35 và 36 của khách sạn Novotel Đà Nẵng. Không gian của bar có sự kết hợp ngoài trời, bed sofa và khu vực VIP bên trong. Thiết kế của Sky36 khá hiện đại, sang trọng. Khu vực ngoài trời có thể ngắm bao quát toàn bộ thành phố Đà Nẵng cùng dòng sông Hàn thơ mộng…

Sky36 - Skybar

Sky36 - Skybar "trên trời" siêu sang chảnh

35. Hải đăng tiên sa Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Thuộc bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 20km về hướng Đông.

Được Pháp xây dựng vào những năm 50 của thế kỷ trước, hải đăng Tiên Sa là một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất Việt Nam. Không chỉ được thiết kế xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, hải đăng Tiên Sa còn được phủ một lớp sơn hai màu xanh vàng bắt mắt, đặc trưng theo phong cách vintage. Bạn có thể tạo dáng chụp hình ngay dưới chân ngọn hải đăng hoặc thăm thú ngắm cảnh ngay ở đây – nơi có độ cao 233m so với mực nước biển.

Hải đăng tiên sa Đà Nẵng điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Hải đăng tiên sa Đà Nẵng

36. Những lưu ý khi du lịch Đà Nẵng

  • Nên lên lịch cho hành trình chuyến du lịch Đà Nẵng trước khi khởi hành để tiết kiệm thời gian
  • Tìm hiểu trước về thời tiết tại Đà Nẵng
  • Đừng quên đem theo các vật dụng như kem chống nắng, mũ rộng vành, dép, mắt kính mát,…
  • Lưu ý tuân thủ các quy định khi tắm biển, hạn chế tắm biển vào ban đêm
  • Nên hỏi trước giá cả khi mua bán hoặc ăn uống
  • Ghi nhớ các cung giờ của các cây cầu tại Đà Nẵng như: Cầu quay sông Hàn thường xoay một góc 90 độ từ 23h00 đến 24h00 vào đêm thứ Bảy và Chủ nhật. Còn cầu Rồng phun lửa và phun nước vào đúng 21h00 vào đêm thứ Bảy và Chủ nhật.

37. Du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp?

Đà Nẵng nằm trong vùng có khí hậu nhiệt đới gió mùa, quanh năm nóng nhưng không khô hạn như các vùng khác. Là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu miền Nam và miền Bắc nhưng khí hậu Đà Nẵng chịu ảnh hưởng của vùng phía Nam nhiều hơn. Khí hậu Đà Nẵng phân ra hai mùa rõ rệt, đó là mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7 hàng năm và mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12 hàng năm. Để có một chuyến du lịch Đà Nẵng thật thuận lợi, du khách cần lựa chọn thời điểm tốt nhất để khởi hành. Theo nhiều du khách có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, thời điểm tốt nhất để ghé thăm Đà Nẵng là từ tháng 5 cho đến tháng 7 hàng năm. Thời điểm này thời tiết Đà Nẵng khô ráo, ít mưa, rất thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển. Với những du khách yêu thích hoạt động tắm biển thì đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất.

đèo Hải Vân điểm chụp hình check in đẹp tại Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng vào mùa hè thời tiết rất đẹp

Mùa hè (từ tháng 5 cho đến tháng 7) là thời điểm lý tưởng để du khách đi du lịch Đà Nẵng

Thời điểm từ tháng 1 đến tháng 4 hàng năm cũng rất thích hợp để du khách đi du lịch Đà Nẵng. Lúc này đang là mùa thấp điểm của du lịch Đà Nẵng. Ngoài thời tiết thuận lợi, thời gian này giá cả dịch vụ du lịch khá rẻ (so với những mùa khác). Vì thế, nếu muốn tiết kiệm một khoản chi phí trong kỳ du lịch, quý khách nên đến Đà Nẵng vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4. Ngoài ra, nếu muốn chiêm ngưỡng những màn pháo Hoa nghệ thuật đẹp nhất, quý khách nên chọn thời gian du lịch Đà Nẵng vào dịp nghỉ lễ 30/04 và 01/05 hàng năm.

Joy’s Holiday vừa chia sẻ cho các bạn bài viết Tổng hợp list các địa điểm chụp ảnh check in đẹp tại Đà Nẵng. Hy vọng bạn có một chuyến đi trọn vẹn thưởng thức được những món ăn ngon, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé!

Nếu bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn/resort Đà Nẵng với giá ưu đãi thì hãy liên hệ cho Joy’s Holiday trên website: joysholiday.com, hoặc cũng có thể nhắn tin qua Fanpage Joy's Holiday, hoặc bằng cách gọi vào hotline 0937.351381/ 0961.011031 các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt phòng với giá tốt nhất. Chúc bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ với người thân và bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:

Top các khách sạn Đà Nẵng gần sông Hàn view đẹp

Top 23 resort Đà Nẵng view biển siêu đẹp

Hội An - 5 địa điểm check in cực hot, đậm chất văn hóa truyền thống

Ăn gì ở Hội An | Top 25 món ngon Hội An nổi tiếng ăn là MÊ ngay

 

Bài viết cùng danh mục: