Top 31 địa điểm chụp ảnh check in sống ảo siêu đẹp khi du lịch Vũng Tàu

Là thành phố biển gần TP. Hồ Chí Minh nhất, Vũng Tàu hẳn là một trong những bãi biển được yêu thích nhất cho “cơn thèm” biển xanh bất chợt. Không chỉ có những bãi biển đẹp, nơi đây vẫn còn không ít các địa điểm du lịch, khu vui chơi – giải trí, và vô số các món ngon xứ biển mà không tâm hồn ăn uống nào muốn bỏ lỡ. Và bài viết này, Joy's Holiday sẽ chia sẻ đến bạn 31 địa điểm chụp hình check in sống ảo siêu đẹp khi bạn đi du lịch Vũng Tàu nhé!

1. Tượng chúa Kito

  • Địa điểm: Số 1,  Bà Rịa – Vũng Tàu 

Nằm trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, tượng Chúa Kito Vua được xem là biểu tượng của thành phố biển. Bức tượng có chiều cao 32m, hai cánh tay có chiều dài 18,4m, bên trong có cầu thang xoắn ốc chạy từ chân tượng lên tới cổ tượng. Du khách sẽ leo lên đỉnh Núi Nhỏ và leo tiếp 133 bậc thang để lên đứng trên cánh tay Chúa. Cảnh vật từ cánh tay Chúa nhìn thật khoáng đạt, bao la và bình yên.

Tượng chúa Kito Vua tại Vũng Tàu lúc hoàng hôn

Check -in tại tượng chúa Kito Vua tại Vũng Tàu

Check in tại Tượng chúa Kito Vua tại Vũng Tàu

Góc chụp ảnh siêu đẹp tại Tượng chúa Kito Vua tại Vũng Tàu

HOTLINE/ZALO TƯ VẤN: 0937.351.381/0961.011.031

2. Đồi Con Heo Vũng Tàu

  • Địa chỉ: hẻm 222 Phan Châu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Như một màu sắc mới trong du lịch thành phố biển, Đồi Con Heo là địa điểm du lịch Vũng Tàu tuyệt vời dành cho những ai có tâm hồn tự do, yêu vẻ đẹp thuần túy của tự nhiên. Những đồi cỏ vàng khô, núi đá cằn cỗi nhưng lại đem đến một vẻ đẹp độc đáo, đầy hoang dại. Đây cũng là một trong những điểm check-in được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Khung cảnh tưởng chừng như mộc mạc, đơn giản nhưng khi lên hình lại chất vô cùng.

Check in tại Đồi Con Heo Vũng Tàu

Check in tại Đồi Con Heo Vũng Tàu

3. Hẻm Đường Trần Phú

  • Địa chỉ: Nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 đường Trần Phú, phường 5

Đây là một điểm check in cực chất được giới trẻ Vũng Tàu cũng như các du khách trong và ngoài nước đặc biệt yêu thích. Con hẻm xinh đẹp này dẫn thẳng ra biển, hai bên là hai bức tường vàng pastel nhẹ nhàng, lôi cuốn. Với nhiều góc chụp đẹp giúp cho du khách có được những bức ảnh thần sầu. Chụp ảnh ở đây du khách cảm giác như mình đang lạc đứng ở một khung cảnh lãng mạn, bình yên và nhẹ nhàng. Với những du khách yêu thích phong cách chụp ảnh Hàn Quốc hay Nhật Bạn nhẹ nhàng thì đây quả là nơi lý tưởng.

Check in tại Hẻm Đường Trần Phú Vũng Tàu

Các góc chụp sống ảo tại hẻm Đường Trần Phú Vũng Tàu

4. Bến Thuyền Marina

  • Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Xuyên, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đến với bến du thuyền Marina bạn sẽ được check-in những góc chụp tựa như xứ trời Tây cực lãng mạn. Ấn tượng nhất là cây cầu giữa biển ở bến du thuyền cho bạn thỏa sức tạo đủ kiểu dáng khác nhau và tận hưởng làn gió mát từ biển. Thời gian tuyệt nhất để chụp hình tại bến du thuyền Marina là tầm chiều ánh nắng đẹp. Thật là thiếu sót lớn khi nhắc tới những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Vũng Tàu mà bỏ qua bến du thuyền Marina.

Check in tại Bến Thuyền Marina Vũng Tàu

Check in tại Bến Thuyền Marina Vũng Tàu

5. Đức Mẹ Bãi Dâu Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Đức Mẹ Bãi Dâu nằm tại Vũng Mây, thuộc sườn Núi Lớn, thành phố Vũng Tàu.

Đức Mẹ Bãi Dâu là một tổ hợp công trình đền Thánh và tượng Mẹ Maria nằm giữa rừng cây xanh ngắt. Tượng Đức Mẹ cao 25 mét, trọng lượng gần 500 tấn, nổi bật trên nền trời xanh thẳm.

Du khách sau khi leo núi lên đến tượng Đức Mẹ sẽ thấy được cảnh đại dương mênh mông với những con tàu nhỏ xíu, phía xa xa là rừng núi nhấp nhô. Nơi này không chỉ thu hút các du khách đạo Công giáo mà còn hấp dẫn rất nhiều khách du lịch bởi phong cảnh khoáng đạt, bao la.

Check in tại Đức Mẹ Bãi Dâu Vũng Tàu Vũng Tàu

Check in tại Đức Mẹ Bãi Dâu Vũng Tàu Vũng Tàu

6. Đường hoa giấy Vũng Tàu

  • Địa điểm: để chụp hoa giấy tại Vũng Tàu rất nhiều vì mùa này nở rộ, các bạn có thể đi dọc đường Phan Chu Trinh, Núi Lớn, đường Thùy Vân…

Vũng Tàu cứ tháng 3 đang rất đẹp bởi những cung đường hoa giấy nở bung, khiến thành phố biến thêm phần lãng mạn. Đi dọc các con đường Phan chu Trinh, núi Lớn hay Thùy Vân, đường lên ngọn Hải Đăng... rất nhiều cổng hoa giấy, đường hoa giấy đẹp để bạn ngắm nghía và chụp ảnh.

Check in tại đường hoa giấy Vũng Tàu

Check in tại đường hoa giấy Vũng Tàu

7. Suối Đá Vũng Tàu

Khởi nguồn từ núi Dinh, có độ cao gần 500m, Suối Đá được ví như Đà Lạt thứ hai của Việt Nam bởi phong cảnh thiên nhiên hữu tình đẹp tuyệt vời mà tạo hóa ưu ái ban tặng cho nơi đây. Bởi vậy cũng không quá khó để hiểu tại sao Suối Đá lại nằm trong top 15 địa điểm check-in Vũng Tàu tuyệt đẹp.

Check in Suối Đá Vũng Tàu

Check in Suối Đá Vũng Tàu

8. Đèo nước ngọt Vũng Tàu

  • Địa điểm: Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đây là một con đèo ngắn. Nó uốn mình nối hai vùng đất là huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cách Vũng Tàu chừng 25km và cách biển Long Hải 2km. Con dốc sẽ cho bạn chút cảm giác mạo hiểm mà đầy hứng thú. Bạn như cảm thấy chinh phục được một nửa chặng đường. Và ngay lập tức, bạn đặt chân đến vùng đất “cảnh tiên” với bãi cát trắng trải dài, biển trong xanh xa tận tầm mắt, những hòn đá chông chênh dọc bờ biển và gió biển vi vu.

Check in Đèo nước ngọt Vũng Tàu

Check in Đèo nước ngọt Vũng Tàu

9. Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Mũi Nghinh Phong, số 1 đường Hạ Long – TP. Vũng Tàu.

Mũi Nghinh Phong là một địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng. Muốn lên Mũi Nghinh Phong cũng khá đơn giản, du khách lên đến tượng Chúa giang tay. Ở phía đối diện xéo tượng có một quán cà phê bị bỏ hoang, đi vào đường đó là nhìn thấy bậc thang để xuống biển. Con đường lên Mũi Nghinh Phong có một chiếc cầu cũng là nơi check in tuyệt đẹp với biển Hương Phong ở phía sau được du khách yêu thích. Cổng Trời cũng là một địa điểm nổi bật ở Mũi Nghinh Phong được du khách rất yêu thích đến để check in “sống ảo” cực chất.

Check in Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Check in Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Chụp ảnh check in ở Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Cổng trời nơi chụp ảnh bao đẹp cho các tín đồ mê ảnh đẹp

10. Nhà thờ Chánh Tòa Bà Rịa

  • Địa chỉ: 227 Cách Mạng Tháng 8, phường Phước Hiệp, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Khi nhắc tới những nhà thờ ở Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng nhất không thể bỏ qua nhà thờ Chánh tòa Bà Rịa ở đường Cách mạng Tháng 8. Điều thu hút du khách khi tới nhà thờ Bà Rịa đó là kiến trúc độc đáo với hai ngọn tháp cao tới 45m. Chỉ cần đứng từ bên ngoài nhà thờ bạn đã chiêm ngưỡng không gian vô cùng rộng lớn bên trong nhà thờ. Đặc biệt khu vực tường bao bọc và sân nền của nhà thờ đều được ốp bằng đá hoa cương sang trọng.

Check in Nhà thờ Chánh Tòa Bà Rịa Vũng Tàu

Nhà thờ Chánh Tòa Bà Rịa Vũng Tàu

11. Con đường Hoa Sứ - Bạch Dinh

  • Địa chỉ: Bạch Dinh - 4 Trần Phú, TP Vũng Tàu

Vào những ngày hè, hàng hoa sứ phía trước Bạch Dinh lại nở rộ, nhuộm trắng cả một vùng, nhìn lãng mạn vô cùng. Kể cả khi hết mùa, hàng cây rụng hết lá vẫn tạo nên một background sống ảo chất lừ. Chỉ với 15k tiền vé vào cổng là bạn đã có thể tha hồ khám phá, chụp choẹt rồi.

Chụp ảnh check in ở Con đường Hoa Sứ - Bạch DinhVũng Tàu

Chụp ảnh check in ở con đường Hoa Sứ gần Bạch DinhVũng Tàu

12. Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

  • Địa điểm: Phường 11, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu nằm trên đỉnh núi Nhỏ. Dù có đi trong tuần hay cuối tuần nơi này đều khá đông. Từ trên đỉnh nhìn xuống là thành phố biển xinh đẹp thu trọn vào tầm mắt. Nơi đây dành cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh và yêu thiên nhiên. Đường lên ngọn hải đăng là cả một bầu trời hoa phượng đỏ. Không khí thoáng mát, trong lành. Bạn nên đến đây vào buổi chiều, lúc này hết nắng, gió thổi lồng lồng.

Chụp ảnh check in ở ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Chụp ảnh check in ở ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

13. Bạch Dinh

  • Địa chỉ: 6 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá vé: 15k/người

Bạch Dinh Vũng Tàu (tên tiếng Pháp: Villa Blanche) sở hữu lối kiến trúc Châu Âu thế kỷ 19, “dinh thự màu trắng” nằm cách trung tâm Thành phố Vũng Tàu 10km, bên sườn Núi Lớn, nhìn hướng ra Bãi Trước.

Chụp ảnh check in ở Bạch Dinh Vũng Tàu

Bạch Dinh Vũng Tàu

Bạch Dinh Vũng Tàu nổi bật bởi nét đẹp lâu đời, cổ kính với lớp sơn trắng tinh nhuốm màu thời gian. Sở hữu khung cảnh thơ mộng của thành phố biển khi nhìn từ trên cao xuống.

Chụp ảnh check in ở Bạch Dinh Vũng Tàu

Chụp ảnh check in ở Bạch Dinh Vũng Tàu

14. Cà phê Nhà Úp Ngược

  • Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá vé: 40.000 VNĐ/người cho 6 phòng chụp (1 phòng tối thiểu 4-5 góc chụp, không giới hạn thời gian)

Dành cho những ai đang kiếm tìm chút gì đó vừa độc vừa lạ ở Vũng Tàu, quán cà phê Nhà Úp Ngược chính là gợi ý lý tưởng nhất. Nhà Úp Ngược tạo cảm giác “tất cả như đảo lộn” khi bạn vừa đặt những bước chân đầu tiên vào quán.

Chụp ảnh check in ở Nhà Úp Ngược Vũng Tàu

Chụp ảnh check in ở Nhà Úp Ngược Vũng Tàu

15. Ngắm Hoàng hôn trên biển tai Khách sạn Mercure Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Khách sạn Mercure Vũng Tàu gây ấn tượng bởi vị trí dọc xuyên suốt bãi biển, ngay Bãi Dứa nguyên sơ. Bạn có thể hoàn toàn hòa mình vào biển, nắng và gió khi trải nghiệm nghỉ dưỡng tại đây. Không những vậy còn có cơ hội làm nữ chính trong các bộ phim nhìn ngắm hoàng hôn thật lãng mạn. Và đây cũng là khách sạn đạt chất lượng chuẩn quốc tế đầu tiên với thương hiệu Mercure.

Chụp ảnh hoàng hôn trên biển tại Mercure Vũng Tàu

Chụp ảnh hoàng hôn trên biển tại Mercure Vũng Tàu

16. Con đường Xe Kem độc đáo

  • Địa chỉ: dọc đường Hạ Long, Vũng Tàu

Hiện nay, trên con đường Hạ Long có đến 3 chiếc xe di động xinh xắn đáng yêu như thế này. Trong đó chiếc xe tải nhỏ màu vàng mang tên The Célia có lẽ được nhiều bạn yêu thích nhất bởi màu sắc nổi bật và bắt mắt. Hai chiếc xe còn lại với màu xanh và hồng là của AMG Milk Tea & Coffee thì được trang trí bằng hình ảnh chú gấu và thỏ nổi tiếng của ứng dụng Line. Xung quanh những chiếc xe này là những chiếc ghế nhỏ có cùng tone màu được bày ra để thực khách ngồi nhâm nhi các món ăn nhẹ, cũng là góp phần tăng độ ảo cho những chiếc hình của bạn.

Chụp ảnh check in tại Con đường Xe Kem Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại Con đường Xe Kem Vũng Tàu

17. Khu vườn thượng uyển The Imperial Garden Lounge

  • Địa chỉ: 159-163 Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu, Việt Nam

Thưởng thức trà chiều tại khu vườn thượng uyển Garden Lounge ở khách sạn The Imperial Hotel Vũng Tàu là một hoạt động không thể thiếu khi du khách ghé thăm thành phồ biển. Một không gian thư giãn với phong cách Hoàng gia Anh đầu tiên; và duy nhất tại thành phố biển Vũng Tàu được đặt ngay tại cổng chính của The Imperial Hotel.

Chụp ảnh check in tại Khu vườn thượng uyển The Imperial Garden Lounge Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại Khu vườn thượng uyển The Imperial Garden Lounge Vũng Tàu

18. Hòn Bà Vũng Tàu

  • Địa điểm: Thùy Vân, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Vì chưa có sự khai thác du lịch nhiều, hòn Bà Vũng Tàu vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của tạo hóa. Đây là địa điểm du lịch Vũng Tàu lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào biển, trời. Vừa thưởng thức gió biển, vừa đi cầu nguyện may mắn, còn gì tuyệt vời hơn. Để đi qua được Hòn Bà bạn phải vượt qua con đường đi bộ độc nhất vô nhị tại Vũng Tàu vào lúc thủy triều rút.

Lưu ý: cẩn thận bởi bãi đá các bạn đi lên rất sắc và bén, sơ sẩy 1 chút là bị cắt đứt chân nhé!

Chụp ảnh check in tại Hòn Bà Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại Hòn Bà Vũng Tàu

19. Bãi Vọng Nguyệt

  • Địa chỉ: Phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Bãi Vọng Nguyệt tọa lạc ngay dưới chân núi Nhỏ, là một trong những bãi biển độc đáo của thành phố Vũng Tàu. Tuy không quá nổi tiếng nhưng những năm gần đây, Bãi Vọng Nguyệt được rất nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ.

Theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu, vào đêm trăng rằm hay lúc hoàng hôn, mặt biển ở Vọng nguyệt như được dát một lớp bạc lấp lánh vô cùng thơ mộng, phù hợp cho bạn ngắm trăng và thỏa sức hóng gió.

Chụp ảnh check in tại Bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu

Chụp ảnh đẹp check in tại Bãi Vọng Nguyệt Vũng Tàu

20. Hồ Đá Xanh

  • Địa chỉ: Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

Nổi tiếng là một trong những địa điểm tham quan mới toanh ở Vũng Tàu. Hồ Đá Xanh thuộc huyện Tân Thành, nằm gần sườn núi Dinh. Hồ Đá Xanh gây ấn tượng với bạn bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp. Ở giữa là một chiếc hồ nước xanh rộng lớn, nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao. Đến với khu vui chơi Vũng Tàu này, bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với hồ nước xanh trong veo, tạo dáng với cây cầu gỗ, chiếc xích đu.

Chụp ảnh check in tại Hồ đá xanh Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại Hồ đá xanh Vũng Tàu

21. Khu du lịch Hồ Mây

  • Địa chỉ: ở 1A Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu.

Khu du lịch Hồ Mây được gọi là “cảnh tiên ở Vũng Tàu” với nhiều khu vực khác nhau như khu ngắm cảnh thiên nhiên, khu vui chơi, khu tâm linh Phật Giáo.

Du khách có thể ngắm toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao bằng cách đi cáp treo lên Hồ Mây và sau đó tham gia các trò chơi đầy thú vị như đua xe, trượt máng...

Chụp ảnh check in tại khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu

22. Con đường bông gòn

  • Địa điểm: Nằm trên đoạn đường đi tới ngọn hải đăng Vũng Tàu

Mỗi khi tháng 5 ghé qua, con đường cây bông gòn Vũng Tàu lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết, nơi đây thu hút đông đảo du khách gần xa đến check-in bởi cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình. Đẹp tựa như xứ Hàn thu nhỏ, phong cảnh nơi đây tô điểm thêm cho những bức ảnh của bạn càng thêm lung linh, huyền ảo.

Chụp ảnh check in tại Con đường bông gòn Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại Con đường bông gòn Vũng Tàu

23. Lens studio “Thị trấn Nhật Bản" thu nhỏ

  • Địa chỉ: Lens Studio - 2 Phạm Ngọc Thạch, Vũng Tàu

Lens studio, là một quán cà phê phức hợp được sinh ra từ ý tưởng cho người lần đầu đến đây như đang ở trong một khu phố Nhật Bản.

Quán chứa đựng tâm huyết của cả một đội ngũ nên từng ngóc ngách, từng chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng. Đến Lens rồi, bạn sẽ hiểu vì sao nhiều người lại nói Lens hổng đụng hàng với bất cứ quán ở Vũng Tàu. Bên trong Lens không chỉ có quán cà phê mà còn có phim trường, nhà hàng phong phú đa dạng cho thực khách đến tham quan, chụp ảnh và ăn uống.

Chụp ảnh check in tại Lens studio “Thị trấn Nhật Bản

Chụp ảnh check in tại Lens studio “Thị trấn Nhật Bản" thu nhỏ Vũng Tàu

24. Công viên Thỏ Trắng

  • Địa chỉ: ngã ba giao giữa đường Lê Hồng Phong và đường Thùy Vân
  • Giờ mở cửa:
    • Từ thứ 2 đến thứ 6: 15h00 – 22h00
    • Thứ 7 và chủ nhật:  8h00 – 23h00

Công viên Thỏ Trắng  là một địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm điểm check-in không thể bỏ qua khi đặt chân tới Vũng Tàu. Công viên được xây dựng theo phong cách Nhật Bản nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với cảnh quan của thành phố biển Vũng Tàu.

Chụp ảnh check in tại Công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại Công viên Thỏ Trắng Vũng Tàu

25. Núi Lớn Vũng Tàu

  • Địa điểm: Đường Vi Ba, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Núi Lớn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích ở thành phố biển này. Du khách đến Vũng Tàu thường dành thời gian để khám phá núi Lớn.

Đường lên rộng rãi, nhiều cây xanh, mát mẻ và không khí trong lành. Du khách có thể vừa đi bộ lên núi vừa ngắm cảnh và nghỉ ngơi thư giãn. Từ trên đỉnh núi lớn, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp Vũng Tàu với những ngôi nhà nhỏ và bãi biển nhộn nhịp.

Chụp ảnh check in tại Núi Lớn Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại Núi Lớn Vũng Tàu

26. Chùa Bồ Đề “Tây Tạng mini”

Ngôi chùa được mệnh danh là “Tây Tạng thu nhỏ” này là điểm check-in cực hot tại Vũng Tàu hiện nay, mà không phải ai cũng biết đâu nhé. Nằm ở giữa núi Lớn (TP. Vũng Tàu), ngôi chùa lấy màu trắng làm chủ đạo cùng với những vật trang trí vô cùng đơn giản và đáng yêu khiến bạn không dừng lia máy vì sợ đánh mất những shot ảnh giá trị.

Chụp ảnh check in tại Chùa Bồ Đề “Tây Tạng mini” Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại Chùa Bồ Đề “Tây Tạng mini” Vũng Tàu

27. Khu cắm trại Zenna Pool Camp

  • Địa điểm: xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh bà Rịa, Vũng Tàu.

Zenna Pool Camp nổi danh là khu cắm trại trên biển sở hữu không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Được thiết kế phong cách rất gần gũi và thân thuộc. Không chỉ nổi tiếng về khu cắm trại ven biển xinh đẹp mà còn có công viên nước với nhiều trò chơi hấp dẫn. Khuôn viên rất phù hợp dành cho những hội nhóm muốn lưu lại một vài tấm ảnh làm kỷ niệm tại đây.

Chụp ảnh check in tại Khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại Khu cắm trại Zenna Pool Camp Vũng Tàu

28. Thích Ca Phật Đài

Thích Ca Phật Đài là một ngôi chùa rất nổi tiếng, nằm ở phía Bắc của Núi Lớn (TP. Vũng Tàu). Vừa đến đây, hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy là tượng Phật Thích Ca Mâu Ni tọa lạc nguy uy ngay đỉnh. Nếu muốn đổi gió, tìm một nơi yên tĩnh để suy nghĩ về cuộc đời, thì đừng quên lưu ngay địa điểm này. Và bạn nhớ hãy lựa chọn trang phục kín đáo để tham quan nơi linh thiêng nhé. 

Thích Ca Phật Đài tại Vũng Tàu

Thích Ca Phật Đài tại Vũng Tàu

29. Bãi Trước Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Bãi Trước Vũng Tàu nằm trên đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu.

Nếu muốn lựa chọn một điểm đến để có thể ngắm cảnh hoàng hôn và dạo bộ cùng những người bạn, du khách hãy đến bãi Trước khi có dịp ghé thăm Vũng Tàu. Trung tâm của thành phố Vũng Tàu nằm ở Bãi Trước, vì vậy du khách có thể tìm thấy rất nhiều nhà hàng, khách sạn tại điểm đến này.

Chụp ảnh chẹk in tại Bãi Trước Vũng Tàu

Chụp ảnh chẹk in tại Bãi Trước Vũng Tàu

30. Okul Playzone Vũng Tàu

Nằm ở cổng số 4 - 5 Bãi Sau (TP. Vũng Tàu), khu nhà phao Okul Playzone là một mô hình vui chơi dành kết hợp giáo dục về thiên nhiên cho trẻ em. Mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật với giá vé chỉ 30k, bạn có thể tha hồ chụp ảnh với những background có một không hai này!

Chụp ảnh check in tại Okul Playzone Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại Okul Playzone Vũng Tàu

31. Đồng cừu suối Nghệ – Điểm du lịch mới ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Đường số 1 nối dài, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Thời gian thả cừu: khoảng từ 6h00 đến 10h00 trưa và từ 2h00 đến 4h00 chiều
  • Mức chi phí: chụp ảnh với cừu từ 50.000đ – 100.000đ.

Đồng cừu suối Nghệ  là một khu đất rộng, được người dân địa phương tận dụng chăn thả cừu. Chính vì vậy mà đây là địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu thích hợp để du khách ghé đến chụp ảnh với nhiều concept khác nhau.

Những chú cừu tại đây đều được chăm sóc cẩn thận, luôn có bộ lông  trắng mượt xinh để du khách có thể ôm và chụp ảnh rất đẹp. Hầu hết cừu rất dạn người, gần gũi nên bạn yên tâm tạo dáng mà không lo chúng không hợp tác nhé.

Chụp ảnh check in tại ồng cừu suối Nghệ Vũng Tàu

Chụp ảnh check in tại ồng cừu suối Nghệ Vũng Tàu

32. Kinh nghiệm khi khám phá check-in Vũng Tàu

Để có một chuyến tham quan, nghỉ dưỡng và cả album ảnh siêu xinh xắn mang về, bạn đừng quên bỏ túi kinh nghiệm đi Vũng Tàu tự túc để hành trình suôn sẻ, vui vẻ nhé.

  • Xem trước dự báo thời tiết để tránh khám phá Vũng Tàu nhằm ngày mưa bão. Lúc này đi khá nguy hiểm và cũng không thích hợp để chụp hình.
  • Nắng ở đây, đặc biệt vào mùa hè, khá gắt nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ váy chống nắng, áo khoác và thoa kem chống nắng nếu muốn tắm biển để bảo vệ làn da một cách tốt nhất.
  • Các bãi biển tại đây thường khá đông vào những dịp cuối tuần, các ngày lễ nên bạn cần đặt chỗ khách sạn trước để không bị hết phòng khi đã đến nơi.
  • Luôn sạc pin đầy điện thoại và máy ảnh kèm theo một bạn chụp ảnh có tâm để đem nguyên cuốn album ảnh xinh xắn về nhà sau chuyến đi nhé.

33. Đặt phòng khách sạn/resort giá ưu đãi tại Vũng Tàu

Để có thể đặt phòng khách sạn/resort tại Vũng Tàu với giá ưu đãi nhất bạn có thể săn các ưu đãi bằng nhiều cách sau:

  • Đặt phòng qua các đại lý du lịch uy tín
  • Liên hệ trực tiếp với khách sạn/resort để đặt phòng (giá sẽ cao hơn so với đặt qua đại lý du lịch)
  • Nhắn tin trực tiếp cho Joy’s Holiday trên website: joysholiday.com
  • Nhắn tin qua Fanpage Joy' Holiday
  • Hoặc bằng cách gọi vào hotline 0937.351.381/ 0961.011.031 các nhân viên cskh sẽ tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt phòng với giá tốt nhất.

34. Những lưu ý khi du lịch Vũng Tàu

  • Lên lịch trình cho chuyến đi Vũng Tàu của bạn thật chi tiết về các địa điểm cần đến thăm quan, các quán ăn ngon mà bạn muốn thử... để tiết kiệm thời gian di vừa chơi vừa tìm kiếm các điểm tiếp theo.
  • Tìm hiểu và liên hệ đặt trước khách sạn/resort để tránh tình trạng hết phòng vào các mùa cao điểm cũng như áp dụng được các ưu đãi khi đặt phòng trước qua các đại lý du lịch.
  • Lưu ý nên mang theo các loại thuốc hạ sốt, đau đầu, đau bụng để dùng liền nếu cần. 
  • Mang theo trang phục phù hợp đi biển, các vật dung cần thiết như: kem chống nắng, kính mát, mũ rộng vành, máy ảnh, pin, sạc.... Đặc biệt là các loại giấy tờ tùy thân (rất quan trọng nhé)
  • Luôn tìm hiểu trước hoặc hỏi giá trước khi mua đồ, hay ăn uống để tránh bị mua với giá cao...

Vừa rồi Joy's Holiday đã chia sẻ trải nghiệm về Top 31 địa điểm chụp ảnh check in sống ảo siêu đẹp khi du lịch Vũng TàuHy vọng các bạn sẽ có chuyến du lịch Vũng Tàu với những trải nghiệm hấp dẫn và nhiều hình ảnh đẹp sống ảo cùng người thân và bạn bè nhé! Chúc bạn có chuyến đi Vũng Tàu thật vui vẻ.

Bài viết cùng danh mục: